Menu
Hỗ trợ » Tài liệu hướng dẫn

Hướng dẫn xử lý DST Root CA X3 hết hạn của LetsEncrypt

Hướng dẫn xử lý DST Root CA X3 hết hạn của LetsEncrypt

 

Hàng triệu Smartphone, máy tính bẳng, máy tính laptop để bàn bị mất kết nối SSl bảo mật từ ngày 01/10 do DST Root CA X3 hết hạn của LetsEncrypt. Đối với các dòng máy mới thì đã có hỗ trợ

 

Cách 1: Hướng dẫn xử lý trình duyệt Firefox

 

Nếu bạn sử dụng trình duyệt Firefox bạn chỉ cập nhật trình duyệt là có thể truy cập lại. Nguyên nhân là các trình duyệt (Chrome, Safari, Edge, Opera) thường tin tưởng các root certificates. Firefox : nó có kho lưu trữ root certificates của riêng mình. Vì vậy nếu dùng các trình duyệt khác ngoài firefox bạn sẽ cần

 

Cách 2: Cập nhật hệ điều hành phiên bản mới nhất

 

Cập nhật hệ đều hành đang sử dụng lên bản mới nhất.

Đối với người dùng sử dụng Windows: Bạn có thể truy cập trên trình duyệt, truy cập đến địa chỉ sau: https://valid-isrgrootx1.letsencrypt.org/ , Windows sẽ nhắc tự động đưa ISRG Root X1 vào root CA.

 

Đối với macOS, iOS, v.v. : chúng giữ lại CA đã hết hạn nên bạn có thể thử reset các thiết bị sau đó thử truy cập lại.

 

Cách 3: Mua SSL có phí

 

Dùng 1 SSL trả phí là có thể giải quyết vấn đề
 

Công ty Cổ phần Tích hợp Giải Pháp Số Việt
Địa chỉ: Số 5 Đường ĐHT 38, P. Tân Hưng Thuận, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh

(Cách cầu Tham Lương 1km về hướng cầu An Sương)
Hotline: 0985.995.012 - 0937.612.968  - Email: sales@dsic.vn
Điện thoại: 028.225.39.447

MST: 03 13 14 63 74
Copyright (c) 2015 DSIC.VN. All rights reserved

 

Google map
-->